[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngàyMang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Bộ combo ăn vặt bao gồm hai sản phẩm chất lượng: Mixnuts và Mixfruits. Mẹ Bầu có thể thay phiên ăn từng loại hoặc kết hợp cả hai cùng lúc để thỏa thích vị giác, chỉ cần mỗi lần dùng từ 30 đến 40 gram, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Bạn có thể sử dụng combo này cho các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ, thậm chí còn biến tấu để tạo ra các món phong phú như trộn cùng sữa chua, yến mạch, hay sáng tạo thành các món bánh ngon ngất ngây, tuân theo hướng dẫn chi tiết từ Nhà Đậu.
Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy nắp cẩn thận để tránh hạt bị tiếp xúc với không khí lâu dẫn đến độ ẩm, và để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh) để đảm bảo giữ nguyên chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Bí quyết mua Box quà tặng Mẹ Bầu ý nghĩa nhất[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Tham khảo Bổ sung Omega 3 cho Bà Bầu bằng những loại thực phẩm này

Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, không đường hóa học, không thêm phụ gia và hoàn toàn không có chất bảo quản.
Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt chất lượng nên Mẹ cứ yên tâm nhé.
[A36] Gợi ý thực đơn Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt tốt nhất cho Mẹ Bầu thừa cân