[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Bà Bầu 3 tháng đầu cần bổ sung gì để thai nhi khoẻ mạnh?[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Mách nhỏ bí quyết ăn uống giúp Mẹ giữ dáng

Nguyên liệu Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Bầu

Chúng tôi cam kết đem đến nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mọi hạt và quả đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng cả trước và sau khi được bóc. Mỗi sản phẩm mới được đặt ra thị trường là sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu.
[A36] Những loại hạt Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.