[A36] Danh sách những món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp Con thông minh vượt trội

[A36] Danh sách những món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp Con thông minh vượt trội

Lợi ích tuyệt vời từ combo ăn vặt của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Những người Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 thường gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm, và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy, Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi sản phẩm ăn vặt giúp các Mẹ không còn phải đối mặt với tình trạng này, đồng thời vẫn đảm bảo ngon miệng cho Mẹ và tốt cho Bé.
Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu chứa các hạt và quả, tất cả đều vô cùng tốt cho sức khỏe và cần thiết để bổ sung cho sự phát triển của thai nhi trong những tháng đầu mang thai. Các chất như Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic,... đều là những chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần bổ sung từ thức ăn.
Thêm vào đó, việc ăn những loại hạt cùng với quả còn giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo, khỏe mạnh, đồng thời tránh được những rắc rối như đau lưng, mệt mỏi, hay chuột rút.
Sản phẩm ăn vặt của Nhà Đậu còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng này chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP,... giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu. Hãy tận dụng lợi ích tốt cho sức khỏe từ combo ăn vặt của Nhà Đậu để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ mang thai.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo Học "lỏm" bí quyết Bầu ăn vặt không tăng cân[A36] Danh sách những món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp Con thông minh vượt trội

Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

hờ sự kết hợp giữa lượng Chất xơ phong phú và các Vitamin quan trọng có trong hạt và quả sấy khô, Mẹ Bầu có thể thúc đẩy hệ miễn dịch của mình và đề phòng nguy cơ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai.
Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu bao gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits bao gồm: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Các loại quả này đều chứa nhiều Chất khoáng như Kali, Magie ... giúp phòng ngừa thiếu máu và huyết áp cao trong thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen mang lại sức khỏe và năng lượng cho Mẹ. Hơn nữa, khả năng chống oxy hóa của Nam việt quất và Dâu tây giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và Omega 3 trong Óc chó thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) giúp kiểm soát lượng Cholesterol có hại, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ Bầu tận hưởng cuộc sống và ngủ ngon hơn.
Tham khảo Mẹ Bầu 6 tháng ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng cho Con?

Sự an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu

Sản phẩm combo ăn vặt từ Nhà Đậu là lựa chọn an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu. Mỗi loại hạt trong combo này đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng được bóc nguyên ngày để tránh bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ nào.
Combo dinh dưỡng này không sử dụng bất kỳ gia vị hóa học hoặc quá trình tẩm ướp nào. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất cho các Mẹ Bầu, đảm bảo sự an toàn và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.[A36] Danh sách những món ăn vặt Mẹ Bầu ăn giúp Con thông minh vượt trội

Combo Ăn Vặt Thần Kỳ cho Mẹ Bầu - Đừng Bỏ Lỡ!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với những khó khăn về chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, siêu tiện lợi cho Mẹ, có thể dùng làm bữa phụ hoặc khi đói buồn miệng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại để Nhà Đậu lo. Với chương trình Freeship đang diễn ra, Mẹ nên đặt hàng ngay thôi.
Tham khảo Bí quyết Bà Bầu ăn gì cho Con thông minh từ trong bụng Mẹ?